Quản lý sổ theo dõi
Tạo mới sổ theo dõi
Bước 1: Admin truy cập vào trang quản trị của hệ thống, chọn module Sổ theo dõi
Bước 2: Vào menu Sổ theo dõi -> Quản lý sổ theo dõi
Bước 3: Thêm mới sổ theo dõi
Bước 4: Tại form Thêm mới này, nhập dữ liệu cho các trường thông tin, chọn [Lưu] để hoàn tất quá trình Thêm mới lộ trình mẫu
Trong đó:
[Khách hàng]: Chọn từ list Danh sách khách hàng của site
[Sản phẩm]: Chọn từ list danh sách sản phẩm của Site
[Mã tem bảo hành]: nhập mã tem cho sổ theo dõi
[Kịch bản]: Chọn từ list kịch bản có sẵn
[Thời gian bắt đầu]: mặc định lấy tự động theo ngày Tạo mới sổ theo dõi (cho phép được chỉnh sửa)
[Thời gian kết thúc] Được tính theo thời gian hết hạn của Lộ trình mẫu (Kịch bản - được chọn phía trên)
Ví dụ:
Sổ theo dõi (A), tạo cho khách hàng (B), sản phẩm (C), Thời gian bắt đầu là (x) ngày
Lộ trình mẫu được chọn là (D); thiết lập thời gian gửi thông báo là vào lúc 10:00 (h); ngày gửi thông báo chọn [Đúng ngày], Thời gian hết hạn = 8 (tháng)
Số ngày tính từ ngày bắt đầu = 30
Tên mốc là: Mốc 01
Nội dung: Nội dung 01
Luồng của sổ theo dõi sẽ được hiểu như sau:
Khách hàng (B), với sản phẩm (C) có sổ theo dõi là sổ (A)
Trong đó: Thời gian bảo hành của sổ là từ (x) ngày
Thời gian kết thúc = Thời gian bắt đầu (x) + 8(tháng) - theo thời gian hết hạn khi tạo Lộ trình
Sau (x) + 30 ngày sau: hệ thống sẽ gửi thông báo cho khách hàng (B) về Mốc 1 với nội dung 01 và gửi thông báo lúc 10:00(h) sáng
Thêm lịch sử
Tại màn hình danh sách sổ, click button [Thêm lịch sử] của sổ theo dõi muốn thực hiện tạo thêm lịch sử
Last updated