Chương trình giảm giá
Chương trình khuyến mãi được thực hiện để thu hút các đại lý, kênh phân phối mới và giữ chân các kênh phân phối hiện tại. Hơn thế là để chống cạnh tranh và mang đến lợi thế cơ hội kênh phân phối lấy hàng của mình thay vì đối thủ. Mặc dù tất cả các doanh nghiệp đều cần một số hình thức khuyến mại, nhưng không phải tất cả họ đều cần những hình thức khuyến mại giống nhau hoặc cùng mức độ khuyến mại.
End-user mua hàng ( Khách hàng)
1.Mua hàng trong thời gian CTKM đang hoạt động
End-user mua hàng, nếu các sản phẩm có đang áp dụng CTKM, user sẽ được mua hàng với giá theo CTKM (theo các quy tắc dụng dụng phía trên)
2.Mua hàng khi CTKM kết thúc
- Sau khi CTKM kết thúc, giá của sản phẩm sẽ được cập nhật lại theo CTKM ưu tiên khác nếu CTKM đó vẫn đang trong thời gian hoạt động.
- Hoặc trở về đúng giá bán của sản phẩm.
- Sản phẩm trong giỏ hàng của user, sản phẩm đó chọn trước thời điểm CTKM kết thúc, sau khi User truy cập lại giỏ hàng, giá của sản phẩm sẽ cập nhật lại (có thể giá theo CTKM này có độ ưu tiên ngay dưới CTKM vừa kết thúc - hoặc cập nhật lại theo giá bán của sản phẩm khi không có CTKM nào áp dụng cho sản phẩm
Last updated