Điểm nhận hàng
Last updated
Last updated
Chức năng quét mã QR code để đặt hàng tại bàn
Đây là một giải pháp quản lý tổng thể quán café, quán ăn, nhà hàng. Đặc biệt, tích hợp chức năng khách tự order món ngay chính chiếc smartphone của mình.
Chọn modules Chuỗi -> chọn Điểm nhận hàng
Tại trang Danh sách điểm nhận hàng bao gồm các thông tin:
Trạng thái: Trạng thái ẩn/hiện của điểm nhận hàng
Tên: Tên điểm nhận hàng
Hotline của điểm nhận hàng
Địa chỉ: Địa chỉ của điểm nhận hàng
City: Thông tin thành phố của điểm nhận hàng
Điểm bán Offline: Điểm bán offline đang phụ trách xử lý đơn hàng
Mã QR: Khách hàng quét mã QR code sẽ mở màn hình Danh sách sản phẩm của cửa hàng, khách hàng chọn sản phẩm để order
Hành động: Sửa thông tin điểm nhận hàng
Bước 1: Tại Điểm nhận hàng Chọn nút Tạo điểm nhận hàng mới
Bước 2: Điền các thông tin khởi tạo điểm nhận hàng bao gồm: - Tên điểm nhận hàng - Số điện thoại hotline - Tỉnh/thành phố - Quận/huyện - Phường/xã - Địa chỉ chi tiết - Vĩ độ và Kinh độ. Chọn vào Lấy tọa độ từ địa chỉ - Chọn điểm bán phụ trách điểm nhận hàng: Điểm bán phụ trách xử lý đơn hàng
Chọn Lưu để cập nhật thông tin
Bước 3: Sau khi tạo mới, bạn có thể theo dõi danh sách điểm nhận hàng tại danh sách. Mã QR tương ứng với các điểm.
Lưu ý: Để tạo mã QR cần liên hệ với Abaha để được hỗ trợ
Bước 4: Click vào phần mã địa chỉ sẽ hiển ra mã QR code tương ứng với điểm nhận hàng đó.
Dùng cho cửa hàng sử dụng app để order hàng tại quầy
Bước 1: Khách vào quán và chọn bàn để ngồi. Nhân viên phục vụ chào đón và mời nước.
Bước 2: Khách dùng điện thoại, chọn quét mã QR code tương ứng được dán tại bàn đó và tiến hành đặt món.
Bước 3: Ngay khi quét QR Code, điện thoại sẽ mở lên menu món của quán. Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chọn món và tiến hành đặt mua.
Bước 4: Thông tin đặt món của khách hàng sẽ tự động báo đến app quản lý của cửa hàng.
Bước 5: Nhân viên phục vụ chuyển món đến đúng bàn khách đã đặt và lấy bill thanh toán từ quầy thu ngân để giao đến khách hàng và tính tiền.
Chú ý: Đối với khách hàng không sử dụng smartphone hoặc không rành về điện thoại, nhân viên phục vụ có thể hỗ trợ khách hàng order bằng điện thoại của mình.