Điểm nhận hàng

Chức năng quét mã QR code để đặt hàng tại bàn

Đây là một giải pháp quản lý tổng thể quán café, quán ăn, nhà hàng. Đặc biệt, tích hợp chức năng khách tự order món ngay chính chiếc smartphone của mình.

I. Tổng quan Danh sách điểm nhận hàng

Chọn modules Chuỗi -> chọn Điểm nhận hàng

Tại trang Danh sách điểm nhận hàng bao gồm các thông tin:

  • Trạng thái: Trạng thái ẩn/hiện của điểm nhận hàng

  • Tên: Tên điểm nhận hàng

  • Hotline của điểm nhận hàng

  • Địa chỉ: Địa chỉ của điểm nhận hàng

  • City: Thông tin thành phố của điểm nhận hàng

  • Điểm bán Offline: Điểm bán offline đang phụ trách xử lý đơn hàng

  • Mã QR: Khách hàng quét mã QR code sẽ mở màn hình Danh sách sản phẩm của cửa hàng, khách hàng chọn sản phẩm để order

  • Hành động: Sửa thông tin điểm nhận hàng

II. Hướng dẫn tạo điểm nhận hàng

Bước 1: Tại Điểm nhận hàng Chọn nút Tạo điểm nhận hàng mới

Bước 2: Điền các thông tin khởi tạo điểm nhận hàng bao gồm: - Tên điểm nhận hàng - Số điện thoại hotline - Tỉnh/thành phố - Quận/huyện - Phường/xã - Địa chỉ chi tiết - Vĩ độ và Kinh độ. Chọn vào Lấy tọa độ từ địa chỉ - Chọn điểm bán phụ trách điểm nhận hàng: Điểm bán phụ trách xử lý đơn hàng

Chọn Lưu để cập nhật thông tin

Bước 3: Sau khi tạo mới, bạn có thể theo dõi danh sách điểm nhận hàng tại danh sách. Mã QR tương ứng với các điểm.

Lưu ý: Để tạo mã QR cần liên hệ với Abaha để được hỗ trợ

Bước 4: Click vào phần mã địa chỉ sẽ hiển ra mã QR code tương ứng với điểm nhận hàng đó.

III. Hướng dẫn khách hàng tự order bằng điện thoại:

Dùng cho cửa hàng sử dụng app để order hàng tại quầy

Bước 1: Khách vào quán và chọn bàn để ngồi. Nhân viên phục vụ chào đón và mời nước.

Bước 2: Khách dùng điện thoại, chọn quét mã QR code tương ứng được dán tại bàn đó và tiến hành đặt món.

Bước 3: Ngay khi quét QR Code, điện thoại sẽ mở lên menu món của quán. Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chọn món và tiến hành đặt mua.

Bước 4: Thông tin đặt món của khách hàng sẽ tự động báo đến app quản lý của cửa hàng.

Bước 5: Nhân viên phục vụ chuyển món đến đúng bàn khách đã đặt và lấy bill thanh toán từ quầy thu ngân để giao đến khách hàng và tính tiền.

Chú ý: Đối với khách hàng không sử dụng smartphone hoặc không rành về điện thoại, nhân viên phục vụ có thể hỗ trợ khách hàng order bằng điện thoại của mình.

Last updated