So sánh giữa chương trình voucher và chương trình giảm giá
Chương trình giảm giá và chương trình khuyến mại đều là các chiến lược tiếp thị phổ biến để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng của cửa hàng. Dưới đây là một so sánh giữa hai loại chương trình này:
Chương trình Voucher
Chương trình giảm giá
Đối tượng áp dụng
Áp dụng cho khách hàng
Áp dụng cho sản phẩm, danh mục sản phẩm, nhóm sản phẩm
Hình thức sử dụng
Do người mua hàng them voucher vào đơn hàng
Giảm giá trực tiếp từ sản phẩm
Thời gian
Đều có thời gian áp dụng
Đều có thời gian áp dụng
Mức độ linh hoạt
Ngoài việc giảm tiền cho đơn hàng hoặc sản phẩm trong đơn hàng thì có thể miễn phí ship cho đơn hàng hoặc có quà tặng
Chỉ áp dụng cho sản phẩm bằng cách giảm tiền
Vì vậy, cả hai loại chương trình này đều có thể làm tăng doanh số bán hàng và thu hút khách hàng, nhưng mỗi loại lại có những ưu điểm và hạn chế riêng.
Last updated