Q & A

1. App Mobile bên em dùng công nghệ gì?

Chúng ta có thể tìm thấy vô vàn câu trả lời đầy tính chiều sâu về công nghệ ở trên mạng, được chia sẻ bởi các lập trình viên lâu năm và giầu kinh nghiệm. Nhưng tôi chắc chắn một điều rằng : để giải thích nó theo một cách thông thường sẽ rất khó để hiểu hoàn toàn và nắm bắt. Sau đây tôi đề xuất 1 số lí do để Team Sale có thể hiểu rõ hơn và triển khai câu trả lời

  1. React Native mạnh mẽ, nhẹ, đem lại trải nghiệm nhanh và mượt cho Mobile APP

  2. React Native được tạo ra và hỗ trợ bởi Facebook, công ti công nghệ hàng đầu thế giới

  3. React Native luôn được cập nhật, cải tiển thường xuyên để đảm bảo chất lượng

  4. React Native có một cộng đông các kĩ sư phần mềm đông đảo

  5. React Native được tin dùng và sử dụng bởi những công ti tỉ đô, ví dụ:

  • Airbnb: nền tảng kết nối cho thuê lưu trú ngắn hạn, du lịch hàng đầu thế giới

  • Walmart: công ty bán lẻ và thương mại điện tử đa quốc gia hàng đầu thế giới

  • Uber Eats: công ti công nghệ giao vận thực phẩm và thương mại điện tử

  • CoinBase: công ti dịch vụ tài chính số

  • Flipkart: nền tảng thương mại điện tử số 1 châu á, trị giá 21 tỉ đô.

2. App sẽ vận hành thế nào? Bao gồm: Giao diện quản lý của chủ app? Của nhà phân phối? Của đại lý? Của end users?

Abaha cung cấp tài khoản quản lý trên Web Abaha.vn và App Abaha Admin cho chủ App, NPP, đại lý. Enduser sẽ sử dụng App TMDT theo tên thương hiệu của Doanh nghiệp.

3. 5 mảng bao gồm: Kho, Đơn Hàng, Báo cáo sản phẩm/doanh thu, Quản lý khách hàng sẽ hiển thị trên app/web của đại lý thế nào? Của nhà phân phối thế nào?

Abaha cung cấp tài khoản quản lý trên Web Abaha.vn và App Abaha Admin để chủ App và NPP theo dõi Kho, Đơn hàng, Báo cáo, Khách hàng.

4. Sau khi kí hợp đồng thì quyền sở hữu là của ai?

Quyền sở hữu App là của Khách hàng. Và khách hàng có quyền sử dụng, chuyển nhượng App.

5. Nếu ABAHA dừng hoạt động hoặc chuyển địa điểm kinh doanh thì ai sẽ chịu trách nhiệm cho app? Có chuyển giao code nếu dừng hoạt động không?

Abaha sẽ chuyển giao code nếu Abaha dừng hoạt động.

6. Chủ app là Doanh nghiệp sẽ được quản lý app thế nào?

Abaha bàn giao các tài khoản quản lý App và hướng dẫn cũng như hỗ trợ vận hành cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng.

7. Nếu chủ app muốn chuyển nhượng app cho người khác thì sẽ thế nào?

Abaha hỗ trợ chuyển nhượng, chi phí chuyển nhượng App là 3 triệu đồng bao gồm thay đổi tên, hình ảnh, làm hợp đồng và hỗ trợ.

8. Muốn chuyển quyền fix lỗi cũng như nâng cấp phần mềm cho 1 công ty khác thì sẽ thế nào?

Abaha sẽ fix lỗi xảy ra miễn phí và chậm nhất trong 48h. Điều này được quy định trong hợp đồng. Hệ thống của Abaha là Cloud, đang cung cấp cho rất nhiều đơn vị nên để bảo mật thì công ty khác không được can thiệp được vào hệ thống.

9. Chi phí CRM và POS là bao nhiêu?

Chi phí tùy thuộc mức độ phức tạp theo yêu cầu chi tiết của từng doanh nghiệp. Dự kiến: Phần CRM cơ bản khoảng 80 triệu, POS cơ bản khoảng 60 triệu.

10. Phân biệt App Sàn và App chuỗi cửa hàng, các điểm khác biệt:

10.1 . Mô hình ngoài thực tế: - App sàn tương tự như Now, Baemin, Grabfood - App chuỗi dành cho chuỗi cửa hàng FnB hay Fashion như The Coffee House, Genviet 10.2. Quản lý sản phẩm: - Sàn: Mỗi cửa hàng có danh mục sản phẩm riêng - Chuỗi: Tất cả các cửa hàng có danh mục sản phẩm chung 10.3. Đặt đơn hàng - Sàn: Khách chọn cửa hàng và đặt đơn hàng tới cửa hàng đó. - Chuỗi: Khách vào chọn sản phẩm và đặt hàng. Đơn hàng sẽ được đẩy tới cửa hàng phù hợp để xử lý. Mô tả cơ bản: 1. Sàn TMDT: Hệ thống sàn TMDT tương tự Now - Baemin - GrabFood. - Trên sàn có nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm cho người dùng cuối. - Mỗi cửa hàng có gian hàng riêng, tự đăng sản phẩm, quản lý tồn kho và khách hàng mua hàng. - Khách hàng vào app chọn cửa hàng và đặt hàng tới cửa hàng. - Đơn hàng được cửa hàng nhận và xử lý ngay trên App và Web Admin dành cho cửa hàng. - Báo cáo bán hàng riêng cho từng cửa hàng. - Sàn quản lý chung về sản phẩm, đơn hàng, khách hàng ở tất cả các cửa hàng. 2. Chuỗi cửa hàng: Hệ thống được thiết kế Hỗ trợ hoạt động của chuỗi cửa hàng/điểm bán: - Bộ phận vận hành ứng dụng sẽ đăng tải, quản lý thông tin sản phẩm của App. - Nhân viên ở từng cửa hàng quản lý tồn kho ở mỗi cửa hàng, xử lý đơn hàng, giao đơn hàng tới cửa hàng. - Đơn hàng được khách đặt, đẩy tới cửa hàng ở gần nhất - Phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên ở cửa hàng. - Nhân viên cửa hàng nào xem được đơn của cửa hàng đó trên App Admin và Web Admin.